ยืมเงินทางมือถือ แอพยืมเงิน 500 – 5000 บาท ยืมเงินด่วนได้จริง 2024

ยืมเงินทางมือถือ แอพยืมเงิน 500 – 5000 บาท ยืมเงินด่วนได้จริง 2024

เราเชื่อว่าในเวลาสิ้นเดือนหลายคนอาจรู้สึกเหมือนสิ้นใจเพราะหมุนเงินไม่ทัน หรือไม่ก็อาจมีเหตุด่วนที่ต้องใช้เงินกะทันหันแต่หาเงินไม่ทัน ไม่ต้องกังวลนะครับเพราะปัจจุบันมี “แอพยืมเงิน” ที่เราสามารถยืมเงินทางมือถือผ่านสมาร์ทโฟน iOS หรือ Android ได้ จะยืมเงิน 500, 1000, 2000 บาท ยืมเงิน 3000 ด่วน หรือยืมเงิน 5000 บาทด่วนก็ได้จริง ส่วนใครที่อยากรู้แล้วว่าจะยืมเงินทางมือถือทางแอพยืมเงินแอพไหนได้บ้าง ลองมาดูกันครับ

1. ป๋า – Pah

เมื่อพูดถึงการยืมเงินผ่านมือถือก็ต้องนึกถึงแอพป๋า ซึ่งเป็นแอพให้ยืมเงินโดยคนไทยเพื่อคนไทย มีบริษัทเปิดทำการและดูแลอย่างเป็นระบบ จุดเด่นคือสมัครง่าย ไม่ยุ่งยาก อนุมัติเงินเร็วและโอนเงินสดเข้าบัญชีเราได้เร็วที่สุดภายใน 3 วันทำการเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมต่ำอีกด้วย

2. สุขใจเงินติดปีก

แอพสุขใจเงินติดปีกเป็นอีกหนึ่งช่องทางการยืมเงินทางมือถือที่ได้รับอนุญาตจากธนาคารแห่งประเทศไทย สามารถสมัครได้โดยที่ ไม่จำเป็นต้องใช้หลักทรัพย์หรือคนค้ำประกัน เมื่อกู้ยืมเงินแล้วสามารถผ่อนชำระได้สูงสุดนาน 12 เดือน ดอกเบี้ยเพียง 0.03% ต่อวันเท่านั้นเท่านั้น สามารถยืมเงินได้สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท 

3. Thailend – กู้เงินแบบรวดเร็ว

แอพ Thailend คือแอพยืมเงินทางมือถือที่กำลังอยู่ในช่วง Beta หรือช่วงทดลองระบบ แต่ก็เรียกได้ว่าสามารถตอบโจทย์ผู้ใช้ได้ดีแบบไม่มีปัญหา เนื่องจากเป็นแอพใหม่จึงมีหน้าตาทันสมัยและใช้งานง่าย ยืมเงินได้จริงสูงสุด 10,000 บาท สมัครง่ายโดยใช้แค่บัตรประชาชนใบเดียวในการยืนยันตัวตน

4. TrueCash – กู้ เงิน ด่วน รับเงินได้ทันที

ตัวช่วยยืมเงินทางมือถือโดยบริษัท Truefintech เพื่อให้บริการทางการเงินโดยเฉพาะ อนุมัติวงเงินสูงสุด 10,000 บาท ใช้เพียงบัตรประชาชนหนึ่งใบก็สามารถสมัครได้ นอกจากนี้ยังไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน ปลอดภัย อนุมัติเร็ว เชื่อถือได้ครับ

5. Wealthi Instant Loan

Whealthi เป็นแอพให้ยืมเงินที่มีจุดเด่นคือสมัครง่ายและอนุมัติเร็วภายใน 5 นาทีเท่านั้น แถมหลังอนุมัติยังแจ้งผลการกู้เงินได้อย่างเร็วที่สุดภายใน 24 ชั่วโมงอีกด้วย ถือเป็นหนึ่งในแอพให้ยืมเงินที่ได้รับอนุญาตจากธนาคารแห่งประเทศไทยที่มีการบริการรวดเร็วทันใจ

การยืมเงินทางมือถือเป็นเรื่องง่ายและสะดวกมากในปัจจุบัน ใครที่กำลังต้องการยืมเงินด่วนเพื่อนำมาหมุนใช้ในชีวิตประจำวันก็ลองสมัครใช้งานแอพยืมเงินทางมือถือที่เราแนะนำไปกันได้นะครับ


คอมเม้นต์

    นายศักดิ์ศ

    ยืมเงินด่วนอนุมัติไว

    ลงรีวิว