2 แหล่งเงินด่วนฉุกเฉิน หากคุณไม่รู้จะกู้หนี้ยืมสินจากใคร

2 แหล่งเงินด่วนฉุกเฉิน หากคุณไม่รู้จะกู้หนี้ยืมสินจากใคร

แน่นอนว่าเวลาที่เราร้อนเงิน อยากได้เงินด่วนฉุกเฉิน เราเองก็คงมองหาที่พึ่งใกล้ตัวอย่างเพื่อน ครอบครัว หรือธนาคาร ซึ่งตัวช่วยเหล่านี้นานๆ ครั้งทียังพอว่า แต่ถ้าต้องหยิบยืมกันบ่อยๆ ทุกเดือนก็คงมีเกรงใจกันบ้าง ตรงนี้แหละครับที่ทำให้หลายๆ คนมองหาแหล่งเงินด่วนฉุกเฉินให้ตัวเองเผื่อคราวที่ไม่เหลือใครจริงๆ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 2 แหล่งเงินด่วนฉุกเฉินให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน ไม่ว่าจะยืมเงินฉุกเฉิน 1,000 5,000 หรือ 10,000 บาท ก็สามารถยืมได้เลยทันที 

 

บัตรกดเงินสด

สินเชื่อเงินด่วนฉุกเฉินตัวแรกสำหรับคนที่ต้องการยืมเงินด่วนฉุกเฉิน คือบัตรกดเงินสดนั่นเอง เป็นบัตรที่เอาไว้ให้เราสามารถกู้ยืมเงินมาใช้งานได้ตลอดเวลา แต่เราต้องเอาบัตรไปกดกับตู้ ATM ที่ร่วมรายการ ซึ่งสะดวกสบายอย่างมากกับคนที่ต้องการยืมเงินด่วนฉุกเฉิน ซึ่งวงเงินในบัตรจะเป็นแบบหมุนเวียน เช่น มีวงเงิน 2 หมื่น ก็สามารถกดมาจนกว่าจะครบได้ และถ้าคุณจ่ายชำระคืนไปตามที่กดมาแล้ว ก็จะสามารถเบิกออกมายืมเงินฉุกเฉินด่วนใหม่ได้เรื่อยๆ ทำบัตรกดเงินสดครั้งเดียวใช้ได้ตลอดชีวิตเลย

 

บัตรเครดิต

บัตรเครดิตเองก็มีหน้าที่คล้ายๆ กับบัตรกดเงินสดตรงที่สามารถกดเงินออกมาใช้ได้ ยืมเงินด่วนฉุกเฉินได้ตลอดเวลาเช่นกัน แต่จะทำยากกว่าบัตรกดเงินสด เพราะบัตรเครดิตมีประโยชน์มากกว่า ใช้งานได้หลากหลายกว่า เงินในบัตรก็จะเป็นแบบหมุนเวียนเช่นกัน ไม่ว่าจะยืมเงินฉุกเฉิน 5,000 หรือยืมเงินฉุกเฉิน 2,000 ก็ตอบโจทย์ความต้องการได้ทันที ไม่ต้องรอ 30 นาทีก็กดได้ตอนนั้นเลย แบบ 24 ชั่วโมง แต่จะมีค่าธรรมเนียมการกดเงินด่วนฉุกเฉินแบบเงินสดอยู่ที่ 3% ของยอดที่กด

 

ข้อควรระวังหากจะยืมเงินด่วนฉุกเฉินด้วยวิธีนี้

1. ต้องวางแผนล่วงหน้า สมัครไว้ก่อน

เพราะการใช้งานเงินด่วนฉุกเฉินผ่านบัตรทั้งสองใบนี้ใช่ว่าอยากใช้ก็ไปขอทำกับธนาคารได้เลยทันที เค้าต้องมีการตรวจสอบประวัติ มีการตรวจสอบคุณสมบัติของเราก่อน ซึ่งถ้าเราไม่ผ่านเกณฑ์ก็หมดสิทธิ์ เพราะฉะนั้นควรไปสมัครทำตั้งแต่เนิ่นๆ ก่อนที่เราจะต้องการเงินด่วนฉุกเฉิน ไม่งั้นพอถึงเวลาจะใช้จริงๆ ก็ไม่สามารถทำได้ทัน เพราะต้องตรวจสอบอนุมัติกันเป็นวันๆ หรืออาทิตย์เลย 

2. อัตราดอกเบี้ยค่อนข้างสูง 

อัตราดอกเบี้ยสำหรับการกดเงินสดออกมาใช้ของบัตรเงินด่วนฉุกเฉินทั้ง 2 เจ้านี้จะอยู่ที่ 20-27% ต่อปี ซึ่งถือว่าสูงพอสมควรหากเทียบกับอัตราดอกเบี้ยของสินเชื่อตัวอื่น หรือการยืมเงินด่วนฉุกเฉินออนไลน์ เพราะฉะนั้นจะกดเงินสดมาใช้ก็อาจจะต้องคิดให้รอบคอบกันก่อนสักนิด จะได้ไม่เสียเงินแพงโดยใช่เหตุ

 

ทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีหาเงินด่วนฉุกเฉินสำหรับคนที่ไม่อยากยืมคนใกล้ตัว หรือคนอื่นๆ ให้เสียมิตรภาพ ความสัมพันธ์ อะไรที่สามารถดูแลตัวเองได้ก็ทำเถอะครับ จะได้ไม่ต้องเดือดร้อนใคร และที่สำคัญบัตรทั้งสองใบนี้เอาจริงๆ ก็ไม่ได้สมัครยาก เงินเดือน 6-7 พันก็สมัครได้แล้ว ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมดูได้เลย 


คอมเม้นต์

ลงคอมเม้นต์คนแรก

    ลงรีวิว